Chữa viêm gan B bằng cây chó đẻ răng cưa

Viêm gan B trở nên rất phổ biến hiện nay và trở thành nỗi lo lắng của nhiều người. Có rất nhiều phương pháp nhằm khắc phục bệnh viêm gan B, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn cách chữa viêm gan B bằng cây chó đẻ răng cưa.

Vai trò của gan 

Gan đóng vai trò quan trọng giúp duy trì sự sống của con người. Nó giúp chuyển hóa và lưu trữ các chất dinh dưỡng của cơ thể, giải độc,… Khi gan bị viêm gan B tức là nó sẽ hạn chế khả năng hoạt động dẫn đến gan bị nhiễm virut viêm gan B, các tế bào bị tổn thương, làm tăng các chỉ số của enzym transaminase: ALT, AST trong máu dẫn đến xuất hiện các triệu chứng như vàng da, mệt mỏi hoặc gây ra những biến chứng như xơ gan với các biểu hiện như nôn ra máu, tụt huyết áp, suy thận,…

 Đặc điểm cây chó đẻ răng cưa

Chó đẻ răng cưa được biết đến là thứ thảo dược chữa bệnh viêm gan B hiệu quả. Sở dĩ có tên kì lạ như vậy là do người ta thường thấy những con chó sau khi đẻ thường ăn loại cây này.
Cây chó đẻ cao khoảng 30 – 50cm, thân nhẵn, mọc thẳng đứng, lá mọc so le và có màu xanh lơ. Có hạt hình tròn nhỏ chính bởi vậy nó còn có tên gọi khác là diệp hạ châu.
Do có chứa các chất như flavonoid, alcaloid phyllanthin và các hợp chất hypophyllanthin, niranthin, phylteralin chính bởi vậy loại cây này có tác dụng chữa bệnh rất tốt với tác dụng ức chế mạnh HBV, làm giảm HbsAg và Anti- HBs.

Chữa viêm gan B bằng cây chó đẻ răng cưa

Công dụng của chó đẻ răng cưa

Được biết tới là thảo dược chữa các bệnh như mụn nhọt, sót, đái tháo đường, viêm âm đạo,…hiện nay nó lại được nghiên cứu là loại cây chữa viêm gan B hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.
Nguyên liệu để có bài thuốc chữa viêm gan B: chó đẻ răng cưa 40g, mã đề 20g, dành dành 12g, sắc uống thường xuyên chắc hẳn sau một thời gian bệnh sẽ thuyên giảm để bạn khỏe mạnh mỗi ngày.
 Cây chó đẻ răng cưa có khả năng đào thải virut, ức chế mạnh HBV- DNA và có thể phục hồi enzym transaminase từ 50-97%, bilirubin toàn phần trở về bình thường.
Cây chó đẻ răng cưa rất giống với cam kiềm ( loại cây cùng họ) vì vậy khi sử dụng bạn cần tìm hiểu và nhận dạng cây một cách tỉ mỉ.

Chó đẻ răng cưa đang được sử dụng phổ biến chữa bệnh viêm gan B. Hãy dùng bài thuốc này đúng cách để đạt hiệu quả cao.
Xem thêm:
Chữa viêm gan B bằng cây chó đẻ răng cưa Rating: 4.5 Diposkan Oleh: lehiep