Thức uống tốt bệnh gout nên chọn


Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh gout mà chế độ ăn uống đóng một phần quan trọng. Việc ăn uống không đúng cách sẽ làm cho lượng acid uric trong máu tăng cao chính bởi vậy hãy có cho mình một chế độ ăn khoa học. Dưới đây là một số lọai nước uống tốt nhất mà bạn nên chọn nếu bị gout.
Do rối loạn chuyển hóa purin làm lượng acid uric trong máu tăng cao khiến cho những cơn đau bệnh gout liên tục tiếp diễn. Vì thế hãy đảm bảo duy trì nồng độ acid uric trung bình để hạn chế những cơn đau do căn bệnh này gây nên. Có nhiều phương pháp làm giảm nồng độ acid uric trong đó đồ uống cũng đóng một phần quyết định.

Nước dâu tây
Qủa dâu tây đem rửa sạch, cắt lát và cho vào máy xay, thêm nửa hộp sữa chua và một chút sữa đặc và xay trong khoảng 10 phút. Như vậy là bạn đã có cốc sinh tố dâu tây ngon ngọt và bổ dưỡng cho bệnh gout. Hãy uống thường xuyên để phòng ngừa căn bệnh này.
Sinh tố dâu tây phòng ngừa gút


Sinh tố dưa chuột
Dưa chuột giúp giải nhiệt, làm mát cơ thể chính bởi vậy bạn có thể dùng loại trái cây này để làm sinh tố vừa có tác dụng giải nhiệt, làm đẹp ra còn có thể đẩy lùi bệnh gút hiệu quả. Mỗi ngày hãy sử dụng dưa chuột vào mục đích chữa bệnh để có hiệu quả cao nhất.

Sữa tách bơ
Dùng sữa tách bơ cho vào máy xay nhuyễn, thêm chút lá bạc hà và rau mùi để hiệu quả chữa bệnh cao hơn. Thức uống này sẽ ngon hơn khi dùng lạnh.

Nước ép dứa

Dứa gọt vỏ, thái lát cho vào máy xay, thêm đường và sữa để sinh tố thơm ngon hơn. Khi uống cho thêm đá để thức uống thơm ngon hơn.
Thức uống từ dứa tốt cho bệnh gút


Xem thêm:

Thức uống tốt bệnh gout nên chọn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: lehiep