Thức uống dành cho bệnh gout

Hiện nay, bệnh gout đang phát triển nhanh chóng về số lượng người mắc bệnh mà nguyên nhân chủ yếu chính là do chế độ dinh dưỡng dẫn tới lượng acid uric trong máu lên cao.Chính vì thế hãy cân bằng chế độ dinh dưỡng hàng ngày bằng việc áp dụng những thực phẩm ăn uống dưới đây.

 Acid uric tăng hình thành các tinh thể muối urat tồn tại ở các khớp xương gây ra triệu chứng bệnh gout là sưng đau các khớp. Tuy nhiên thì lượng acid uric tăng không đồng nghĩa với việc bạn mắc phải gout chính bởi vậy hãy đến các cơ sở y tế để được tư vấn và kiểm tra từ đó có biện pháp khắc phục nhanh chóng nhất.
Khi acid uric tăng có rất nhiều cách để làm giảm tình trạng đó, và bài viết này sẽ mách cho bạn những thực phẩm đồ uống có thể giảm acid uric và ngăn ngừa những cơn đau bệnh gout gây nên.
Nước ép dâu tây
Dâu tây có chứa vitamin C rất tốt cho người mắc bệnh gout. Bạn chỉ cần chuẩn bị dâu tây, thêm một chút sữa chua và lượng nhỏ sữa đặc cho cùng vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Như vậy bạn đã có được hỗn hợp sinh tố dâu tây vừa ngon lại có thể phòng ngừa bệnh gout rất tốt.

Dâu tây chữa gout hiệu quả

Dưa chuột

Chưa chuột hầu như là không chứa purin – tác nhân gây bệnh gout. Chính vì vậy, hãy  lựa chọn dưa chuột là thực phẩm ăn mỗi ngày để đẩy lùi bệnh gout. Bạn có thể dùng dưa chuột ăn trực tiếp hoặc say làm sinh tố, thêm một chút sữa chua, lá bạc hà, nước cốt chanh trộn đều là bạn đã có bài thuốcchữa gout hiệu quả.
Sữa tách bơ
Sữa tách bơ cho vào máy say nhuyễn. Tùy vào khả vị mà bạn có thể cho thêm vài lá bạc hà, lá rau mùi, muối ăn, thì là để hỗ trợ đẩy lùi bệnh gout.
Nước chanh mật ong, bạc hà
Các loại quả họ chanh bưởi đều tốt cho người bệnh gout trong đó có chanh. Lấy nước cốt chanh trộn với lá bạc hà và muối kết hợp với mật ong và uống bạn sẽ có được nước dạng siro chữa bệnh an toàn, hiệu quả.
Bài thuốc chữa gout nhanh chóng

Bệnh gout cần phải được chăm sóc một cách tỉ mỉ về chế độ ăn uống vì vậy hãy cân nhắc khi lựa chọn và sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày.

Thức uống dành cho bệnh gout Rating: 4.5 Diposkan Oleh: lehiep