Bí mật bài thuốc đậu xanh điều trị bệnh gút hiệu quả

Căn bệnh nhà giàu với cái tên gọi khác là bệnh thống phong , đây là 1 căn bệnh đã xuất hiện từ rất lâu trước đây, có khá nhiều phương pháp chữa bệnh gút bằng thảo dược đã được cha ông ta tìm hiểu nghiền ngẫm và đúc kết thành bài thuốc, 1 trong số đó cần kể tới bài thuốc chữa trị gút bằng đậu xanh.

Điều trị bệnh gút bằng đậu xanh có khó không?

>>>Tìm hiểu:
Thực hư củ dền đỏ có chữa khỏi bệnh viêm xoang hay không?
Bí mật bài thuốc chữa viêm xoang bằng hạt gấc 
Bí mật bài thuốc đậu xanh điều trị bệnh gút hiệu quả
Điều trị bệnh gút bằng đậu xanh có hiệu quả không?

Chữa bệnh gút bằng đậu xanh là một bài thuốc dân gian của dân tộc Sán Dìu, đã được khá nhiều người bệnh áp dụng và cho thấy kết quả rất tích cực đối với bệnh gout. Ít ai ngờ rằng một loại thực phẩm như đậu xạnh lại có khả năng là lời giải cho bệnh gút – 1 căn bệnh gây ra nhiều khó chịu cho người mắc bệnh, cũng như chữa trị bệnh rất tốn kém nếu người bệnh điều trị bằng phương pháp tây y.

Bài thuốc điều trị bệnh từ đậu xanh

Cùng tìm hiểu nguyên nhân của bệnh thoái hóa khớp 
Bí mật bài thuốc đậu xanh điều trị bệnh gút hiệu quả

Đậu xanh để nguyên vỏ, ninh nhừ và không cho thêm bất kì một loại gia vị nào. Sáng ngủ dậy ăn một bát thay cho ăn sáng. Tối trước khi đi ngủ ăn một bát. Ẳn liên tục như vậy trong 30 ngày. Người bệnh có thể nấu khô hoặc nhão tùy vào sở thích của từng người.
Bài thuốc này thực sự rất đơn giản, nhưng hiệu quả của nó thì lại đáng là kinh ngạc đấy. Hãy kiên trì sử dụng, bởi rằng ăn nhiều và đặc biệt là lại không cho thêm bất kì loại gia vị nào khiến cho món đậu xanh rất dễ chán, bởi thế không có sự quyết tâm thì rất khó có thể hoàn thành 30 ngày chữa bệnh.
Theo Đông y, đậu xanh có tác dụng thanh nhiệt giải độc, trừ phiền nhiệt, giảm bớt sưng phù, giúp điều hòa ngũ tạng, là một món ăn bổ mát và trừ được một số bệnh thuộc nhiệt. Vỏ đậu xanh không độc, có tác dụng giải nhiệt độc, sử dụng để điều trị mụn, ung nhọt…
Đậu xanh có thể chữa bệnh gút là vì các thành phần chất xơ có trong đậu xanh có tác dụng làm hạn chế quá trình hấp thụ đạm, làm giảm quá trình thoái hóa biến đạm để sản sinh năng lượng, do đó làm giảm sự hình thành acid uric trong cơ, đây rất có thể là nguyên nhân gây ra bệnh gút.
Hơn thế nữa, đậu xanh cũng có tác dụng kháng khuẩn rất tốt, ăn đậu xanh vừa cung cấp các chất bổ cho thân thể, vừa có tác dụng giúp ngăn chặn và giảm viêm do Bệnh Gút gây ra.
Khi chế biến một số món từ đậu xanh có khá là nhiều người có thói quen lọc và bỏ vỏ. tuy thế, theo những chuyên gia dinh dưỡng, vỏ của loại đậu đỗ mới thực sự có tác dụng chính trong việc giải độc. vì thế, lúc ăn, không nên bỏ vỏ.

Bí mật bài thuốc đậu xanh điều trị bệnh gút hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

Đăng nhận xét