Bật mí bài thuốc chữa gai cột sống đơn giản bằng hạt đười ươi

Hạt đười ươi vẫn được coi là một thảo dược có tác dụng đặc trị với các bệnh xương khớp, nhất là gai cột sống. Nền công nghiệp y học áp dụng hạt đười ươi để chữa bệnh gai cột sống đang được phát triển ngày càng vượt bậc.
>>>Tìm hiểu thêm:
Bí mật bài thuốc chữa bệnh gút bằng đậu xanh

Bật mí bài thuốc chữa gai cột sống đơn giản bằng hạt đười ươi

Hạt đười ươi chữa gai cột sống như thế nào?

Gai cột sống cũng là 1 trong các bệnh lý xương khớp rất phổ biến ở nước ta hiện nay, căn bệnh gây cho đau nhức nhối, làm sụt giảm chất lượng đời sống của bạn. Hiện nay có khá nhiều giải pháp điều trị tuy nhiên sự ưu việt chưa được lớn, chưa lấy được niềm tin của người mắc bệnh kể cả tình cảnh như đau lưng.
Trị bệnh gai cột sống bằng hạt đười ươi đang là một giải pháp được khá lá nhiều bệnh nhân tin tưởng và áp dụng. Hiện tại cách chữa này đang thể hiện là cách chữa ít chi phí, an toàn tuyệt đối không gây phản ứng phụ như các loại thuốc giảm đau và  quan trọng hơn là cũng rất dễ áp dụng.
Không ít bệnh nhân trị bệnh gai cột sống bằng hạt đười ươi đã cho là có tác dụng, hiệu của bài thuốc qua quá trình chữa bệnh thực tế. Đối với các bệnh cơ xương khớp nói chung và gai cột sống nói riêng thì uống thuốc rất khó có khả năng khỏi bệnh, chính vì vậy mà người bệnh hãy tự chủ động tìm cho mình liệu trình chữa bệnh hợp lýsử dụng an toàn nhất, tránh lệ thuộc quá nhiều đối với một vài loại thuốc
Hạt đười ươi có thể  mua dễ dàng tại những hiệu thuốc về đông y, các hạt mẩy màu vàng, có độ bóng là những hạt có chất lượng tốt nhất, hạt đười ươi có màu giống màu hạt dẻ. Tiếp theo đun 1 lượng nước sôi vừa đủ rồi để hơi ấm, không nên để nguội hẳn thì bỏ khoảng 20 -30 hạt đười ươi vào ngâm trong nước khoảng từ 2 – 3 tiếng.

Bài thuốc điều trị gai cột sống từ hạt đười ươi

>>>Tìm hiểu thêm:
Thực hư cỏ ngũ sắc chữa khỏi bệnh viêm xoang
Chớ xem thường biến chứng của bệnh viêm xoang 

Bật mí bài thuốc chữa gai cột sống đơn giản bằng hạt đười ươi


Hạt đười ươi có tên gọi khác là hạt lười ươi vị ngọt hơi lợ, tính hàn, giúp thanh nhiệt, giải độc, nhuận phế, tốt cho hầu, trị bí tiện, rất hay được áp dụng để trị bệnh ho khan, ho có đờm, đau sưng cổ họng, có dấu hiệu nôn và đi đi ngoài ra máu, đôi khi còn chảy cả máu cam, viêm nhiễm tiết niệu, đau mắt, mụn nhọt, nổi mề đay, nhức răng, biểu hiện thoái hoá đốt sống cổ…
Ông cha ta vẫn dùng hạt đười ươi để thanh lọc và làm mát cơ thể, mỗi lần dùng cho ngâm chừng 4-5 hạt vào khoảng 1 lít nước. Chia đều uống thành nhiều lần trong 1 ngày, đười ươi tính an toàn dó đó người bệnh không nên lo có tác dụng phụ gì hay không, nước hạt đười ươi còn được làm nước uống mùa hè rất tốt. nhằm gia tăng thêm công dụng của bài thuốc chữa gai cột sống bằng hạt đười ươi nhuận trường thường áp dụng hạt đười ươi kết hợp với hạt é. Và cần chú ý là hạt đười ươi rất tốt cho xương, chữa bệnh gia cột sống cực kỳ tốt.
Cách thực hiện bài thuốc
Hạt đười ươi khi đã được ngâm vào nước như ở trên và trở phải mềm hơn thì tiến hành bỏ hạt, trừ diệt những phần gân sơ, chỉ lấy duy nhất những phần cơm đười ươi có hình dạng giống như cùi nhãn. Bỏ phần cơm đười ươi vào 1 chiếc cốc pha bổ xung 1 chút đường, chia đều uống làm 3 lần trong một ngày, người mắc bệnh có thể bị vừa uống và ăn hết luôn phần cái.
chữa trị gai cột sống bằng hạt đười ươiphương án vừa đơn giản vừa hiệu nghiệm lại chung thủy. Đây là một bài chữa bệnh đông y đảm bảo đủ những nguồn gốc quan trọng để các đối tượng mắc bệnh có khi sử dụng ngay lập tức, trong quá trình áp dụng bệnh nhân cần kết hợp với một số bài tập yoga hoặc một vài động tác thể dục, như vậy quá trình trị bệnh sẽ nhanh hơn, kết quả cũng cao hơn.


Bật mí bài thuốc chữa gai cột sống đơn giản bằng hạt đười ươi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

Đăng nhận xét